Dismiss Notice
THÔNG BÁO: Phiên bản tháng Giêng 2018 cho Đũa Thần Điện Toán với nhiều thay đổi lớn đã được phát hành. ĐẶC BIỆT: Đũa Thần Điện Toán 64 Gig Duo phiên bản 2018 sẽ tự động cập nhật hóa, không cần phải gửi về Thư Viện Việt Nam Toàn Cầu!

Toyota Tundra 2003 thiếu xăng?

Chủ đề trong 'Sửa Xe' do VaoMangChoi khởi đầu 9 tháng Ba 2010.

  1. VaoMangChoi

    VaoMangChoi Khách qua đường

    Con trai tôi có xe Toyota Tundra 81,000 miles. Mấy tuần qua nó phàn nàn xe không đủ power, làm như không có đủ xăng phun vào máy. Tôi tới PepBoy gần nhà họ biểu phải thay oxygen sensor, fuel filter, và phải làm major tune up.

    Tune up thường với major tune up khác nhau ra sao và giá thường là bao nhiêu?
    Có phải PepBoy nói đúng hay chỉ muốn làm tiền?
     
  2. ba_chau

    ba_chau Thường Trú Nhân

    80.000 miles đi làm tune-up là phải rồi. Major tune-up hay tune-up cũng từa tựa giống nhau ; cái gì liên quan đến bộ phận nổ cần thay như spark-plug. Bảo đãm sau tune-up sẽ chạy ngon. 80.000 miles còn máy cái đáng làm: Thay dầu transmission, làm brake toàn bộ, thay belt không thì cũng sẽ vô lại.
     
  3. BacSiXe

    BacSiXe Công Dân

    Chào bạn, mỗi 30,000 miles bạn phải thay bu-ri, lọc gió và lọc xăng, không kể các loại dầu hộp số và nước máy. Xe bạn không dọt thì có thể bạn nên thay lọc gió, lọc xăng và bu-ri, có nhiều khi nhớt máy của xe bạn chảy ra và đọng lại trong ngăn chứa bu-ri làm cho bu-ri bị ngập dầu và sẽ dẫn lửa trước khi đến buồng đốt, hoặc giả, những ngày mưa vừa qua, nước mưa có thể ngập vào đầy trong bu-ri nên sẽ làm bu-ri yếu đi. Những xe 1998 trở lại đây, hãng không gọi là Oxygen Sensor nữa mà gọi là Air Fuel Ratio, Pepboys không thể dò xét (check) ra được, chỉ có thể đoán mò mà thôi; không nên thay air fuel ratio, vì nếu trục trặc thì đèn báo check engine sẽ nổi lên. Nói tóm lại, thay bu-ri không có hại. 90,000 miles nên thay timing belt.
     

Chia sẻ, giới thiệu đến bè bạn